Tuyển sinh lớp dự bị tiếng Pháp 2012

Thứ bảy - 06/10/2012 17:16

Tuyển sinh lớp dự bị tiếng Pháp năm học 2012     Viện Tin học Pháp ngữ (IFI) thông báo tuyển sinh lớp dự bị năm học 2012, đợt 2.  Dự kiến khai giảng : 23/04/2012 Lớp dự bị nhằm mục đích...

Tuyển sinh lớp dự bị tiếng Pháp

năm học 2012   


Viện Tin học Pháp ngữ (IFI) thông báo tuyển sinh lớp dự bị năm học 2012, đợt 2.
 
Dự kiến khai giảng : 23/04/2012

Lớp dự bị nhằm mục đích đào tạo cấp tốc tiếng Pháp trong vòng 6 tháng để sinh viên có thể theo học lớp Thạc sỹ Quốc tế về Công nghệ Thông tin khóa 2012-2014 (bằng tiếng Pháp) của Viện Tin học Pháp ngữ (IFI). Đối tượng tuyển sinh vào lớp dự bị là các thí sinh đã tham gia đợt 1 (21-22/4/2012) hoặc cam kết sẽ tham gia đợt 2 (8-9/9/2012) của kì thi tuyển Thạc sĩ của IFI năm 2012.

Được vào học lớp Thạc sỹ Quốc tế về Công nghệ Thông tin tại IFI là cơ hội lớn cho những ai muốn trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp đồng thời bằng Thạc sĩ CNTT của Đại học Quốc Gia Hà Nội và bằng Thạc sĩ Tin học của Pháp (của Đại học La Rochelle hoặc của Đại học Claude Bernard Lyon 1 ).
IFI là một Viện đào tạo và nghiên cứu quốc tế về Tin học có uy tín tại Việt Nam ra đời từ năm 1993, được Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) tài trợ và hiện nay là một Viện thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội. IFI đào tạo miễn phí chương trình Thạc sĩ Công nghệ Thông tin theo tiêu chuẩn châu Âu bằng tiếng Pháp cho các sinh viên tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ Thông tin hoặc các ngành thuộc nhóm ngành Công nghệ Thông tin.

IFI được coi là một môi trường đào tạo lý tưởng và có uy tín cho sinh viên được giới chuyên môn, các trường đại học và các doang nghiệp đánh giá cao.

Những thuận lợi dành cho sinh viên theo học tại IFI
•    Khóa đào tạo Master miễn phí.
•    Đội ngũ giảng viên quốc tế đến từ các nước Pháp ngữ (Pháp, Bỉ, Canada, Thụy Sĩ, vv... ),
•    Cơ sở vật chất hiện đại (phòng học, phòng thực hành kết nối Wifi, phòng nghiên cứu quốc tế, thư viện khoa học phong phú, phòng thực hành tiếng ... )
•    Chương trình giảng dạy năng động, đổi mới (theo chuẩn châu Âu) gắn kết với nghiên cứu
•    Đội ngũ sinh viên đa quốc tịch đến từ châu Á, châu Âu và châu Phi.
•    Thực tập tốt nghiệp ở nước ngoài tại 1 phòng nghiên cứu hoặc một công ty thuộc các nước Pháp ngữ phát triển (Pháp, Bỉ, Thụy sĩ, Canada), cuối năm thứ  2.
•    Chương trình học bổng cho sinh viên Master trong thời gian học tại IFI và hỗ trợ vé máy bay đi thực tập tốt nghiệp cho những sinh viên xuất sắc.
•    Cơ hội  được tiếp tục làm nghiên cứu sinh tại nước ngoài rất cao. Sau khi tốt nghiệp IFI có 70- 80% sinh viên đã nhận được học bổng học đào tạo tiến sỹ tại Pháp, Canada, Bỉ, Thụy Điển…


Hình thức tuyển chọn vào lớp dự bị :  

Normal 0 false false false EN-AU X-NONE X-NONE /* Style Definitions table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:none; mso-hyphenate:none; text-autospace:ideograph-other; font-size:12.0pt; font-family:"Times New Roman","serif"; mso-bidi-font-family:"DejaVu Sans"; mso-font-kerning:1.5pt; mso-ansi-language:FR; mso-fareast-language:ZH-CN; mso-bidi-language:HI;}

Thí sinh đã đăng ký dự thi tuyển Cao học đợt 1 mặc nhiên được nhận vào học lớp dự bị tiếng Pháp này, không cần chờ kết quả thi tuyển, không cần nộp thêm hồ sơ bổ sung.

Các thí sinh khác, tuyển chọn dựa trên hồ sơ


Hồ sơ đăng ký vào học lớp dự bị tiếng Pháp gồm có
1.    Sơ yếu lý lịch (theo mẫu chung của Bộ GD & ĐT như ở Hồ sơ thi Đại học)
2.    Bản sao (có công chứng) bằng tốt nghiệp Đại học chính qui (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trong trường hợp chưa được nhận bằng). Trường hợp tốt nghiệp bằng 2 hoặc đào tạo liên thông thì phải có bản sao của cả hai bằng.
3.    Bản sao (có công chứng) bảng điểm của tất cả các năm học, có xác nhận của trường.
4.    Bản sao các chứng chỉ ngoại ngữ (nếu có).
5.    Giấy cam kết cá nhân sẽ theo học đầy đủ thời khóa biểu của lớp dự bị và tham gia kỳ thi tuyển sinh Cao học CNTT của ĐHQG Hà Nội năm 2012.
6.    Một phong bì đã dán tem ghi sẵn tên và địa chỉ người nhận (để gửi giấy báo kết quả tuyển chọn hoặc giấy gọi nhập học).

Hồ sơ đăng ký có thể nộp trực tiếp tại Viện Tin học Pháp ngữ hoặc gửi qua đường Bưu điện cho


Ông Nguyễn Bắc Tuấn
Viện  Tin học Pháp ngữ (IFI)
Ngõ 42, Tạ Quang Bửu
Quận Hai Bà Trưng, Hà Nộ
i


Thời hạn nhận hồ sơ : đến hết ngày 15/04/2012. Kết quả tuyển chọn sẽ được công bố trên website của Viện và giấy gọi nhập học sẽ được gửi cho thí sinh (qua Bưu điện và qua email). Mọi thắc mắc, yêu cầu giải đáp về hồ sơ có thể gửi qua email đến địa chỉ nguyen.bac.tuan@auf.org hoặc gọi điện thoại trực tiếp trong giờ hành chính đến số máy: 04-38696017 máy lẻ 314 (quay tự động).


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage