Hội thảo quốc tế "Lãnh đạo và quản lý trong thời đại chuyển đổi số" ngày 02/07/2020

Thứ ba - 30/06/2020 10:00
Hội thảo quốc tế "Lãnh đạo và quản lý trong thời đại chuyển đổi số" ngày 02/07/2020

Ngày 2/7/2020, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) phối hợp với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB), Viện Phát triển doanh nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (EDF-VCCI) tổ chức Hội thảo quốc tế “Lãnh đạo và quản lý trong thời đại chuyển đổi số” vào lúc 08h00, tại hội trường 801, tầng 8, trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

20200630 Backdrop man hinh led final 001

Bên cạnh đó, hội thảo còn có sự đồng hành của Viện Nghiên cứu Châu Phi - Trung Đông (IAMES), Câu lạc bộ Nhà khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội (VSL), Tập đoàn TIBCO (Hoa Kỳ), Tập đoàn AsiaInvest (Singapore) và được sự bảo trợ truyền thông của báo Diễn đàn Doanh nghiệp. 

Hội thảo sẽ có sự tham dự của chuyên gia cao cấp - ông Trần Đình Thiên, thành viên Tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng Chính phủ, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam. Các chuyên gia quốc tế: bà Céline Charpiot Zapolsky - Giám đốc Linagora Vietnam và người sáng lập OpenHackademy (Pháp), bà Jean Y. Foo - Giám đốc phát triển Luxcer Future Skills Academy (Singapore), ông Robert Eve - chuyên gia cao cấp về quản lý dữ liệu Tập đoàn TIBCO (Hoa Kỳ), ông Thức Nguyễn - Giám đốc phát triển kinh doanh cấp cao công ty AVENTEC (Hoa Kỳ) cùng các chuyên gia trong nước và lãnh đạo các đơn vị tổ chức, đơn vị đồng hành. Bên cạnh đó, hội thảo là nơi quy tụ các giảng viên, học giả, nhà nghiên cứu....những người nghiên cứu và quan tâm đến vấn đề quản lý trong kỷ nguyên số.

Mục đích của Hội thảo là nhằm khảo sát các lý thuyết và ý tưởng mới, cũng như chia sẻ kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý trong các tổ chức và doanh nghiệp. Tại Hội thảo, các nhà khoa học, nhà quản lý, các chuyên gia, giảng viên sẽ thảo luận những khía cạnh liên quan tới công nghệ, kinh tế, văn hóa, xã hội, đạo đức và luật pháp của lãnh đạo và quản lý trong thời đại chuyển đổi số, đồng thời cùng tư duy về lãnh đạo và quản lý – từ triết lý, chủ thể, đối tượng đến kỹ năng lãnh đạo và quản lý để nắm bắt những cơ hội và giải quyết những thách thức của thời đại số.

Hội thảo quốc tế Lãnh đạo và quản lý trong thời đại chuyển đổi số nằm trong chuỗi Hội thảo khoa học liên ngành DAAS (Diderot Advanced Academic Seminars) do IFI tổ chức thường niên.

 

-----------------------

Cách thức tham dự hội thảo trực tuyến:

* Cách 1: Kết nối hội thảo bằng máy tính

- Bước 1: bấm chuột vào đường link dưới đây:

 https://hop.ccall.vn/LeadershipAndManagementInDigitalTransformationAge

- Bước 2: Đăng ký quốc tịch-họ tên để tham gia vào hội thảo theo cú pháp sau rồi bấm “OK”

Ví dụ: “Việt Nam-Nguyễn Văn A” / “French- Nicolas Dupond”

* Cách 2: Kết nối hội thảo bằng điện thoại

Tải phần mềm Jitsi meet  và kết nối tham dự hội thảo như cách 1

click removebg preview removebg preview


 
 Từ khóa: Hội thảo quốc tế
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage