Chi bộ Viện Quốc tế Pháp ngữ tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ hai - 01/06/2020 23:39
Chi bộ Viện Quốc tế Pháp ngữ tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025

Ngày 02/6/2020, Chi bộ Viện Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ hai, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Nguyễn Hiệu - Phó Bí thư Đảng ủy ĐHQGHN cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Đảng ủy, Văn phòng Đảng ủy ĐHQGHN. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Tự Lập, Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020 cùng tất cả các đảng viên của Chi bộ Viện, và các cán bộ chuyên viên của Viện.

Năm năm qua, bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội trong nước và thế giới có những diễn biến rất phức tạp, tạo ra nhiều thời cơ, thuận lợi xen lẫn với khó khăn, thách thức, không ngừng tác động trực tiếp đến đời sống của cán bộ, đảng viên. Song dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, Cấp ủy Chi bộ đã phát huy truyền thống đoàn kết, năng động sáng tạo, đưa Viện Quốc tế Pháp ngữ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đạt nhiều kết quả trên các lĩnh vực công tác khiến đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin cậy, đối tác ngưỡng mộ.

DSC 0103

Đại hội Chi bộ lần thứ II đã tập trung tổng kết, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2015-2020, đồng thời tập trung trí tuệ, thảo luận và quyết định phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2025, và cùng thảo luận góp ý kiến xây dựng vào dự thảo các văn kiện Đại hội Đảng bộ ĐHQGHN lần thứ VI.

dsc00567

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Hiệu - Phó Bí thư Đảng ủy ĐHQGHN đã đánh giá cao những nỗ lực mà Chi bộ đã lãnh đạo Viện trong suốt 5 năm qua, giúp Viện vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, và với những nỗ lực, chỉ đạo quyết liệt của Chi bộ, mà tập thể Viện Quốc tế Pháp ngữ đã đạt được những ấn tượng trong các mặt hoạt động, đặc biệt có đóng góp lớn chỉ số quốc tế hóa trong toàn ĐHQGHN. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy ĐHQGHN nhấn mạnh, trong giai đoạn tới Chi bộ cần đưa ra những định hướng hoạt động cụ thể, và tập trung lãnh đạo, phát huy trí tuệ của toàn thể đảng viên trong Chi bộ để tiếp tục lãnh đạo Viện trong giai đoạn tiếp theo. ĐHQGHN sẽ luôn đồng hành, ủng hộ Viện trong các bước đi của mình.

DSC 0055

Phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng bộ ĐHQGHN, đồng chí Ngô Tự Lập, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Ban Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo ĐHQGHN và cam kết phát huy cao độ sức mạnh đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường và sức sáng tạo để Viện vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phát triển nhanh và vững chắc, góp phần xây dựng ĐHQGHN trong thời kỳ mới.

dsc00534

Toàn thể đảng viên trong Chi bộ Viện đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội và bày tỏ quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng nỗ lực phấn đấu thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra cho giai đoạn 2020-2025.

Một số hình ảnh về Đại hội:

DSC 0053

DSC00562

DSC00582

 

DSC00640

DSC00644

 

DSC00652

 


 
 Từ khóa: IFI, Đại hội Chi bộ
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage