Đại sứ nước Cộng hòa Azerbaijan tại Việt Nam tới thăm IFI

Thứ sáu - 26/06/2020 13:49
Đại sứ nước Cộng hòa Azerbaijan tại Việt Nam tới thăm IFI

Ngày 25/06/2020, Đại sứ nước Cộng hòa Azerbaijan tại Việt Nam Anar Imanov đã đến thăm và làm việc với Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI). Đi cùng đoàn có ông Tamerlan Khalilov, Tham tán và ông Emin Nadirov, Tùy viên của Đại sứ quán.

Tiếp đón đoàn, về phía IFI gồm có ông Ngô Tự Lập, Viện trưởng; ông Đào Tùng, Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Phát triển và ông Phùng Danh Thắng, Giám đốc Trung tâm Tư vấn, Xúc tiến và Chuyển giao Khoa học công nghệ.

Pic 1

IFI và đoàn Đại sứ quán Azerbaijan tại Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, hai bên tập trung trao đổi các cơ hội hợp tác giữa IFI và Đại sứ quán Azerbaijan tại Việt Nam. Đại sứ Anar Imanov ngỏ lời hỗ trợ IFI thông qua việc giới thiệu các đối tác, bao gồm các viện nghiên cứu, các trường đại học và các học giả tại Azerbaijan. 

Pic 2

Viện trưởng Ngô Tự Lập và Đại sứ Anar Imanov 

Ông Ngô Tự Lập bày tỏ lời cảm ơn trước sự hỗ trợ của Đại sứ quán và mời các thành viên của Đại sứ quán cũng như các đối tác tiềm năng của Azerbaijan tham dự Diễn đàn quốc tế Franconomics sẽ được tổ chức vào tháng 10/2020, đồng thời chia sẻ cơ hội giao lưu học tập cho sinh viên giữa IFI và Azerbaijan, cơ hội hợp tác trong lĩnh vực khởi nghiệp, nghiên cứu và viết sách lịch sử về quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Azerbaijan.

Pic 5

Chụp ảnh kỷ niệm toàn đoàn 

Hai bên cũng nhất trí sẽ tổ chức các cuộc họp tiếp theo để thảo luận và cụ thể hóa các nội dung hợp tác trong thời gian sớm nhất.


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage