Chương trình đào tạo nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về quản trị Du lịch-Khách sạn, tập trung tăng cường khả năng ứng dụng công nghệ thông tin của nhân sự trong lĩnh vực Du lịch-Khách sạn trong thời kỳ chuyển đổi số. Đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn và các cơ sở lưu trú khác. Chương trình đào tạo được thiết kế theo phương pháp huấn luyện, cầm tay chỉ việc, đan xen lý thuyết (20%) và thực hành (80%) một cách khoa học giúp học viên nhanh chóng nắm bắt kiến thức và thành thạo các kỹ năng nghề. Bên cạnh đó, nội dung đào tạo được kết thúc bằng thực tập, trải nghiệm thực tiễn tại hệ thống các khách sạn ở Việt Nam hoặc nước ngoài, nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Du lịch-Khách sạn trong thời kì cách mạng công nghiệp 4.0.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGẮN HẠN CẤP CHỨNG CHỈ
QUẢN TRỊ DU LỊCH – KHÁCH SẠN 4.0
Chuyên Sâu Marketing và Bán Hàng
ĐỐI TƯỢNG
Xét tuyển (bao gồm xét hồ sơ và phỏng vấn)
Các ứng viên sẽ trải qua một cuộc phỏng vấn (trực tiếp hoặc online) để đánh giá mức độ phù hợp với chương trình đào tạo. Các tiêu chí lựa chọn ứng viên:
THỜI LƯỢNG
200 giờ (tương đương 4 tháng), trong đó:
NỘI DUNG
STT | Mã học phần | Tên học phần |
Thời lượng (giờ) |
1 | MS01 | Thiết kế và vận hành hệ thống quản trị khách sạn | 3 |
2 | MS02 | Ứng dụng công nghệ thông tin trong nghiệp vụ lễ tân | 3 |
3 | MS03 | Quản trị buồng phòng thông minh | 3 |
4 | MS04 | Quản trị bộ phận ẩm thực (food & beverage management) | 3 |
5 | MS05 | Hệ thống quản trị nhân sự trong khách sạn | 3 |
6 | MS06 | Hệ thống quản lý chi phí trong kinh doanh khách sạn | 3 |
7 | MS07 | Chiến lược Marketing số trong lĩnh vực du lịch-khách sạn | 9 |
8 | MS08 | Cách thức bán hàng qua các kênh trực tiếp | 9 |
9 | MS09 | Bán hàng qua các kênh Đại lý du lịch trực tuyến (OTA-Online Travel Agent) | 9 |
10 | MS10 | Hệ thống quản trị bán phòng khách sạn | 9 |
11 | MS11 | Quản trị ý kiến trên các trang OTA/Trực tuyến và Giải pháp khách hàng hiệu quả | 9 |
12 | MS12 | Kiểm toán nội bộ khách sạn thông minh | 9 |
13 | MS13 | Các kỹ năng mềm trong ngành khách sạn du lịch | 9 |
14 | MS14 | Hệ thống quy trình làm việc của bộ phận kinh doanh khách sạn | 9 |
15 | MS15 | Thực tập (thử việc) tại doanh nghiệp | 100 |
MỤC TIÊU
Chương trình đào tạo hướng tới mục tiêu hoàn thiện kiến thức nền tảng và tăng cường năng lực chuyên môn sâu và năng lực ứng dụng công nghệ thông tin cho nhân sự khách sạn du lịch. Cụ thể:
ƯU THẾ CỦA CHƯƠNG TRÌNH
Học viên được Viện Quốc tế Pháp ngữ cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành các học phần và bảo vệ thành công báo cáo thực tập cuối khóa:
Chứng chỉ được lưu trữ và có hệ thống tra cứu xác thực, phục vụ nhu cầu xác minh của các đơn vị tuyển dụng.
HỌC PHÍ: Liên hệ trực tiếp
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng
Phòng 302,Tầng 3, nhà G6, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.37549505 Hotline: +84 89 959 8899
Email: etudes.ifi@gmail.com / etudes@ifi.edu.vn
Website: ifi.vnu.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/PUF.IFI.VNU